happyhotelht@gmail.com              Reservations:  02393.72 72 72 - 02393.72 7777
Tin tức - sự kiện

Về Thiên Cầm ăn đặc sản Dê nướng

Thiên Cầm là điểm du lịch hấp dẫn không chỉ bởi 3 bãi tắm cát mịn màng, trắng phau mà còn bởi nơi đây có nhiều loại hải sản vô cùng tươi ngon như tôm hùm, các loại cá biển, sò, cua, mực… Đặc biệt, Cảng cá Cửa Nhượng là nơi cung cấp rất nhiều hải sản. Thêm vào đó, du khách còn có thể tự tay tìm bắt hải sản từ các hốc đá để đem nướng hoặc luộc tại chỗ… Tuy nhiên, Thiên Cầm còn được biết đến nhiều với món dê nướng.

     Hiện tại trong các nhà hàng ở Thiên Cầm có phục vụ rất nhiều các món ăn được làm từ dê nhưng các du khách vẫn ưa chuộng món dê nướng hơn cả.

     Nguồn cung cấp dê chính cho các nhà hàng ở Thiên Cầm đó là từ Hương Sơn. Bởi theo những người có kinh nghiệm, dê Hương Sơn có những đặc điểm nổi trội hơn so với ở những nơi khác như: thịt mềm, ngọt, nhiều nạc, ít mỡ, da mỏng. Do đó, người ta có thể nướng nguyên cả con dê sữa hoặc xắt mỏng rồi nướng trên bếp than hồng. Không giống như ở Ninh Bình ăn dê nướng kèm với lá đinh lăng, lá sung hay lá mơ, ở Thiên Cầm dê nướng được ăn kèm với lá cách chấm nước tương gừng.

     Những miếng thịt dê nướng thơm ngào ngạt hòa cùng vị đắng của lá cách vá vị ấm nồng của gừng….sẽ khiến bạn ăn một lần rồi lại muốn ăn nhiều lần nữa.

Happy hotel Video clip
Happy hotel Tin khuyến mãi

Nguyễn Ly

Thư viện ảnh